Nidec VRXF-PB-25C-K-14BL14 là một phần của bộ giảm tốc ABLE VRXF do TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ DRIVE NIDEC sản xuất. :
Đặc trưng:
Thiết kế bánh răng mới: Dòng VRXF sử dụng thiết kế bánh răng mới với cấu trúc ổ trục hoàn chỉnh, giúp tăng khả năng truyền mô-men xoắn.
Khả năng tương thích mô-men xoắn cao: Nó tương thích với hầu hết các động cơ servo, với mô-men xoắn cực đại cho phép đạt tới 350% mô-men xoắn định mức (lên tới 300% đối với khung E).
Giảm tiếng ồn: Việc sử dụng các bánh răng xoắn ốc mới giúp giảm tiếng ồn hơn nữa.
Hiệu quả và ngăn chặn rò rỉ dầu: Mỡ hiệu suất cao đảm bảo hiệu suất cao hơn và ngăn ngừa rò rỉ dầu.
Tốc độ đầu vào cao: Bộ giảm tốc có thể xử lý tốc độ đầu vào cao tối đa là 6.000 spm.
Khả năng tương thích về kích thước: Nó có cùng kích thước với dòng VRSF và hoàn toàn tương thích và có thể thay thế được.
Đầu ra trục thẳng: Được trang bị tiêu chuẩn với đầu ra trục thẳng có nhu cầu cao (không có rãnh then).
Khả năng tương thích toàn cầu: Hoạt động với tất cả các động cơ servo trên toàn thế giới, được gắn trực tiếp hoặc với hệ thống bộ chuyển đổi/ống lót.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước: Có các kích cỡ B, C, D và E.
Tỷ lệ giảm: Phạm vi từ 3 đến 81.
Phản ứng dữ dội:
Phản ứng dữ dội tiêu chuẩn: 15 phút cung
LB (Độ phản xạ ngược thấp): 5 phút cung (10 phút cung)
PB (Phản ứng dữ dội cao cấp): 3 phút cung
Mô-men xoắn đầu ra danh nghĩa: Từ 3,06 Nm đến 119 Nm.
Mô-men xoắn đầu ra tối đa: Phạm vi từ 8,23 Nm đến 274 Nm.
Tốc độ đầu vào danh nghĩa: 3000 vòng/phút.
Tốc độ đầu vào tối đa: 6000 vòng/phút.
Tải trọng xuyên tâm cho phép:
Phạm vi: 392 N đến 3530 N.
Áp dụng cho tâm trục phía đầu ra.
Tải trọng trục cho phép:
Phạm vi: 196 N đến 1765 N.
Áp dụng cho ổ trục phía đầu ra.
Trọng lượng: Thay đổi đôi chút tùy theo mẫu mã, dao động từ 0,55 kg đến 10,8 kg.
Thông tin thêm:
Bộ giảm tốc tương đương với IP65 (không bắt buộc).